Trang

20 thg 9, 2013

Download Pro Engineer Wildfire 5.0 M020 (64bit) - Link Mediafire

Đây là bản 64bit, đã bao gồm file crack trong đĩa. Các bạn tải về và giải nén sẽ thấy một đĩa ISO, sử dụng chương trình đọc ổ đĩa ảo để cài đặt. Chúc các bạn thành công

Link down:

PART1          PART2            PART3            PART4
PART5          PART6            PART7            PART8
PART9          PART10          PART11           PART12
PART13        PART14           PART15          PART16
PART17        PART18           PART19          PART20
PART21        PART22           PART23          PART24
PART25        PART26     

Phần mềm đọc ổ đĩa ảo UtraISO

Nếu có bất cứ link nào các bạn không down được thì hãy comment để mình fix.

29 nhận xét:

  1. ko bung nen duoc part 22 ban oi.
    xem lai giup minh nha.
    thank ban nhieu.

    Trả lờiXóa
  2. Lam on sua lai past22 bi hu, part10 ln ten

    Trả lờiXóa
  3. minh da tai het ve ma ko cai duoc. ban huong dan cu the giup minh duoc ko?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn cài đặt như bản 32bit, đã có video hướng dẫn cụ thể việc cài đặt bản 32bit, bạn có thể tham khảo tại đây
      http://bkproe.blogspot.com/2013/07/huong-dan-cai-pro-engineer-wildfire-50.html

      Xóa
  4. Down Part10 sao ra part11 vậy ku.

    Trả lờiXóa
  5. sao không thấy file crack đâu hết vậy, trong ổ đĩa ảo có 12 items ah

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn download tất cả về và giản nén, sẽ thấy file crack và file ISO, bạn kiểm tra lại nha. Có gì bạn cứ comment mình sẽ hỗ trợ.

      Xóa
  6. Cảm ơn bạn mình đã cài được rồi, bạn biết sách tự học pro e hay không giới thiệu cho mình với

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình thường tải các ebook ở trên mạng về đọc và làm theo, không có mua sách. Để mình đăng một vài cuốn sách cho bạn tải về học.

      Xóa
    2. Bạn có thể tải đĩa này về cài đặt và tự học nè, đĩa hướng dẫn rất chi tiết
      http://bkproe.blogspot.com/2013/10/giao-trinh-day-pro-engineer-wildfire.html
      Chúc bạn thành công!

      Xóa
  7. cai 32 thi duoc nhung 64 thi khong , ban co password cho key-gen?.Lam on cho xin Dungle951@aol.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn giải nén file .rar có tên WF5_Win64_crk và crack như bản 32 bit, file lic_gen không có sử dụng để crack nha bạn. Vì mình quên xóa trước khi up. Nếu có thắc mắc thì bạn comment mình sẽ hướng dẫn. Chúc bạn thành công.

      Xóa
  8. ban oi par 24 bi loi roi giup minh voi

    Trả lờiXóa
  9. ban co the gui vao mail vannghia44@gmail.com cho minh part24 duoc khong

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã fix link, các bạn down về và cài đặt nha. Chúc các bạn thành công.

      Xóa
  10. crack bản 64 bit làm thế nào bạn

    Trả lờiXóa
  11. pass giải nén là gì vậy bạn?tk

    Trả lờiXóa
  12. không bung nén đc part 14, 15 ban ơi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn down part14 và 15 theo link sau nha. Mình cũng đã fix link o trên rồi. Chúc bạn thành công
      http://www.mediafire.com/download/m2znkvs8x3dt5s6/Pro+E+5+M020.part14.rar
      http://www.mediafire.com/download/dqbf68v9l99586z/Pro+E+5+M020.part15.rar

      Xóa
  13. Làm ơn up lại part 24 bạn ơi, hoặc cho 1 mail vào traitinhle_lentp@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa
  14. cam on ban ! link ok

    Trả lờiXóa
  15. ban oi? lam sao de minh chay file iso de cai dat vay ban

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn cài ổ đĩa ảo Ultra ISO vào máy tính và cài đặt. Chúc bạn thành công

      Xóa
  16. CÓ BẠN NÀO CÓ THỂ CHỈ MÌNH CỤ THỂ CÀI ĐẶT ĐC HÔNG? MÌNH CÀI HÔNG ĐC, CTR ĐĨA ẢO ĐÒI KEY, PART THÌ MÌNH CÀI CỦNG HÔNG ĐC. CẢM ƠN RẤT NHIỀU!!!

    Trả lờiXóa